ข่าวกีฬา อัพเดท วันนี้มีข่าวเด็ดอะไรบ้างเกี่ยวกับฟุตบอล

ข่าวกีฬา อัพเดท ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ น่าสนใจ ข่าวกีฬาฟุตบอล วันนี้นำเสนอหลายเรื่องหลายอย่างเกี่ยวกับวงการ ลูกหนังฟุตบอลของยุโรป มีการ รวมบทความข่าวกีฬา ของทั้งพรีเมียร์ลีก เซเรียอา อิตาลีรวมไปถึง บุนเดสลีกา เยอรมัน แต่ข่าวอัพเดทล่าสุดวันนี้ จะพูดถึงเรื่องสโมสรต่างๆในอังกฤษ รวมไปถึงสโมรของเยอรมัน ตอนนี้ทางด้านบาเยิร์นมิวนิคอยากได้ตัวนักเตะของแมนซิตี้แต่เขาว่าค่าตัวของนักเตะรายนี้แพงเกินไปจึงไม่สามารถที่จะซื้อเป็นของทีมได้ในเวลานี้ทำให้มีข่าวออกมามากมาย รวมไปถึงทางด้านสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวว่าจะต่อสัญญากับ ดาบิด เดเคอา มันจะจบลงด้วยอย่างไรก็ต้องลองติดตามกันต่อไป สำหรับ ข่าวกีฬาฟุตบอลล่าสุด วันนี้สามารถติดตามได้ที่ ยูฟ่าเบท มีทั้งการวิเคราะห์วิจารณ์บอลต่างๆมากมายรวมไปถึงข่าวเกี่ยวกับ กีฬาฟุตบอลให้ได้ติดตามและในเวลานี้เราลองมาดูว่าข่าวที่ทางทีมงานได้นำเสนอจะมีอะไรบ้างไปติดตามได้เลย

ข่าวกีฬา อัพเดท ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ข่าวกีฬา อัพเดท ซาลิฮามิดซิช ยันบาเยิร์นยากที่จะซื้อ แคนเซโล่

ซาลิฮามิดซิช ผ.อ.บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าทีมไม่น่าที่จะซื้อตัว แคนเซโล่ ทันทีหลังจบฤดูกาลนี้ ไม่นานหลังจากฟุตบอลโลกปี 2022 เจา แคนเซโล่ ตัดสินใจออกจาก แมนซิตี้ เพื่อเข้าร่วม บาเยิร์นมิวนิค ปราการหลังชาวโปรตุกีสจะอยู่กับทีมเยอรมันแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

ข่าวนักบอลวันนี้ แคนเซโล่ ใช้เวลาไม่นานในการพิสูจน์ตัวเองในเสื้อตัวใหม่ของเขา ในการเปิดตัวครั้งแรก แคนเซโล่ ทำแอสซิสต์แรกให้กับทีมใหม่หลังจากผ่านไป 17 นาที ในนัดที่สอง แคนเซโล่ ยังคงสร้างความประทับใจเมื่อเขาทำแอสซิสต์ในเกมพบโวล์ฟสบวร์ก

จากการได้เห็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของแคนเซโล่ ผู้นำของบาเยิร์นมิวนิค ต่างกระตือรือร้นที่จะให้กองหลังรายนี้อยู่กับทีมในระยะยาว สัญญาระหว่างทั้งสองฝ่ายมีตัวเลือกการซื้อ ทำให้บาเยิร์นสามารถซื้อ แคนเซโล่ ได้ทันที แต่ราคาที่เสนอโดย Man City นั้นสูงถึง 62.8 ล้านปอนด์

ราคาดังกล่าวถือว่าสูงมากแม้กระทั่งกับทีมที่มีศักยภาพทางการเงินอย่างบาเยิร์น มิวนิค ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬากล่าวว่า เราได้หารือกับ แคนเซโล่ เกี่ยวกับราคาซื้อแล้ว ตัวเลขที่ แมนซิตี้ มอบให้นั้นเกินความสามารถของบาเยิร์น แม้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

แต่เราก็เข้าใจเช่นกันว่าหากทั้งสองฝ่ายต้องการหาทางออกจริงๆ บาเยิร์น และ แมนฯ ซิตี้สามารถนั่งลงและเสนอราคาที่เหมือนกันและกลมกลืนสำหรับทั้งสองฝ่าย กาเซโล่เข้าใจดีว่าบาเยิร์นกำลังไล่ล่าผู้เล่นแบบเขามาหลายปีแล้ว”

ไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับความสามารถของ แคนเซโล่ ในการกลับไปที่ แมนซิตี้ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แม้แต่โค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอลา ก็ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับตัวเลือกในการแทนที่ผู้เล่นรายนี้ อย่างไรก็ตามมีโอกาสสูงที่ แคนเซโล่ จะยังคงอยู่กับทีมเยอรมันต่อไปในอนาคต

ดาบิด เดเคอา กับสัญญาของ แมนยูไนเต็ด จะจบลงด้วยดี

ข่าวกีฬา อัพเดท ดาบิด เดเคอา ได้พูดเป็นนัยว่าเขามั่นใจเกี่ยวกับการอยู่ต่อที่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ปัจจุบัน นักเตะชาวสเปนเป็นนักเตะที่รับใช้ชาติยาวนานที่สุดในทีมโดยลงสนามไป 517 นัดรวมทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายมาในปี 2554 ช่วยทีมลง ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก มานาน

หากเชื่อตามรายงาน นักเตะวัย 32 ปีกระตือรือร้นที่จะอยู่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไปในระยะยาว แต่ไม่มีสัญญาณที่ชัดเจนจากสโมสรว่าพวกเขา ยังไม่ใช้ตัวเลือกในการขยายระยะเวลาปัจจุบันของ เดเคอา ออกไปอีก 12 เดือน โดยมีข้อเสนอแนะว่าไม่มีความสนใจที่จะจ่ายเงินค่าจ้างที่สูงให้กับผู้เล่นรายนี้ต่อไปอีกปี นั่นทำให้ เดเคอา อยู่ในตำแหน่งที่เขามีอิสระที่จะหารือเกี่ยวกับข้อตกลงก่อนสัญญากับสโมสรต่างประเทศที่สนใจ

ข่าวกีฬา อัพเดท ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ดาบิด เดเคอา

อย่างไรก็ตามมี ข่าวนักเตะแมนยู เกี่ยวกับ เด เคอา โฟกัสกับชีวิตในโรงละครแห่งความฝันเท่านั้น และพยายามที่จะรักษาแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้อย่างน้อยอีกหนึ่งฤดูกาล และตอนนี้เขาลงเล่นไปแล้ว 30 นัดรวมทุกรายการ รวมถึง 21 นัดในพรีเมียร์ลีกที่ตอนนี้ยูไนเต็ดครองอันดับสามของตาราง อดีตนักเตะ แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะลดค่าเหนื่อยหากนั่นหมายความว่าเขายังคงเป็นตัวเลือกแรกของยูไนเต็ด

ข่าวกีฬา อัพเดท แมนซิตี้จะเสนอสัญญา ริโก ลูอิส ขึ้นค่าเหนื่อย400%

วันนี้มีรายงานข่าวว่า ริโก ลูอิส ดาวรุ่ง ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้มีโอกาสได้รับค่าจ้างสูงถึง 400% หากฝากอนาคตไว้กับแชมป์พรีเมียร์ลีก นักเตะวัย 18 ปีได้รับความไว้วางใจจาก เปป กวาร์ดิโอลา ในฤดูกาลนี้และกำลังเพลิดเพลินกับปีแห่งความก้าวหน้าในทีมชุดแรกของ เรือใบสีฟ้า

ดาวรุ่งพรีเมียร์ลีกของแมนซิตี้ ลูอิส ทำได้หนึ่งประตูและหนึ่งแอสซิสต์จากการลงเล่น 15 นัดในทุกรายการระหว่างฤดูกาล 2022-23 โดยออกสตาร์ท 5 เกมจาก 7 เกมลีกหลังสุดของทีมเขา การปรากฎตัวของ ลูอิส ทำให้ ไคล์ วอล์คเกอร์ และ ชูเอา กาเซโล ต้องรับบทบาทอื่นๆ มากขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และคนหลังก็ย้ายไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัวในเดือนมกราคม ทำให้ดาวรุ่งมีโอกาสออกสตาร์ทมากขึ้น

ข่าวกีฬา อัพเดท ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ริโก ลูอิส

สัญญาปัจจุบันของนักเตะวัย 18 ปีกับแมนฯ ซิตี้จะหมดลงจนถึงสิ้นฤดูกาลหน้าเท่านั้น แต่ยักษ์ใหญ่แห่งเอทิฮัดกำลังดำเนินการเกี่ยวกับเงื่อนไขใหม่ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญ หากลูอิสยังคงจงรักภักดีต่อทีมของ กวาร์ดิโอลา ต่อไปอีกไม่กี่ปีข้างหน้าคาดหวังว่าจะได้รับเงินเดือนเพิ่มขึ้น 400% ในสัญญาฉบับใหม่ทุกฉบับที่เขาเซ็นสัญญา

ข่าวกีฬาเกี่ยวกับแมนซิตี้ ตอนนี้ได้มีรายงานระบุว่าปัจจุบัน ลูอิส มีรายได้เล็กน้อยที่ 5,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่ เอทิฮัด แต่เงินเดือนของเขาจะเพิ่มขึ้นเป็น 25,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงระยะยาว ดาวรุ่งรายนี้คาดว่าจะฝากอนาคตไว้กับสโมสรเป็นเวลา 5 ปีจนถึงปี 2028 และไม่มีอะไรบ่งบอกว่าเขาจะไม่จรดปากกาเขียนข่าวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

ฟาวเลอร์อยากรู้เกี่ยวกับนโยบาย สิงห์ซื้อแหลก

ข่าวบอลล่าสุด ในวันนี้ทาง ล็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ออกมาตั้งคำถามเกี่ยวกับ เชลซี ในการซื้อตัวผู้เล่นมากมายเข้าในทีมใช้เงินไปทั้งสิ้นเกือบๆ 600 ล้านปอนด์ ในตลาดฤดูหนาวที่ผ่านมา ทางด้าน ฟาวเลอร์ ได้ออกมาชี้แจงว่า ทางด้าน สโมสรเชลซี ได้ทุ่มเงินมากมายอย่างบ้าคลั่ง เพื่อดึงนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมส่วนนักเตะเก่านั้นก็ยังอยู่ในทีมกัน ปัญหาที่จะเกิดขึ้นมาหลังจากนี้ จะเป็น ความสามัคคีในทีม

เป็นที่แน่นอนชัดอยู่แล้วว่า ถ้าคุณจ่ายค่าตัวนักเตะไป 120 ล้านปอนด์ คุณต้องนำนักเตะนั้นลงมาเล่นเป็นตัวจริงอยู่แล้วไม่ใช่ว่านั่งอยู่ข้างสนาม ดังนั้น เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ จะได้เป็นตัวจริงอย่างแน่นอน มิไคโล มูดริค เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากและเล่นได้ดีโดยทีเดียวที่ย้ายมาอยู่เชลซี สวนทางด้าน ชูเอา เฟลิกซ์ นักเตะพรสวรรค์ดีสามารถเปลี่ยนเกมได้ตลอด ทาง ฟาวเลอร์ ได้ชี้แจงกับนักข่าว

ยกตัวอย่างอย่างเช่น กวาร์ดิโอล่า มีข่าวว่า เขาเลือกที่จะปล่อย กานเซโล่ เพื่อที่จะลดจำนวนผู้เล่นที่ดีลงและเพิ่มความสามัคคีในทีม แต่ทางด้านทีมสิงห์บลูนั้น น่าจะไม่มีความสามัคคีกันเพราะว่ามีผู้เล่นสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นในทีมในเวลานี้

ตอนนี้มันจะเกิดอะไรขึ้นกับ ทีมเชลซี และกับ นักเตะอย่างเช่น เมสัน เมาท์,ฮาแวร์ตซ์ และพูลิซิช มันเป็นการจัดการนักเตะที่ไม่ดีมากสำหรับ เชลซี มันเหมือนกับการเล่นเกมมากกว่าโดยซื้อนักเตะมากมายเข้ามาในทีม คงต้องดูต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ เชลซี เมื่อเวลาผ่านไป

ข่าวกีฬา อัพเดท โอบา โกรธจัด วิจารณ์ยับเชลซี

ข่าวเซลซีล่าสุด ทางด้านโอมาแบยอง หลังจากต้นสังกัดของเขาประกาศออกมาทำให้เขาไม่พอใจและโกรธอย่างมาก กองหน้ารายนี้ หลุดจากทีมไปตั้งแต่การแข่งขันแชมป์เปียนลีก และทางด้านสโมสรเชลซีก็ได้ดึงนักเตะใหม่ๆเข้ามาแทนที่ ทำให้เจ้าตัวไม่มีโอกาสจะได้ลงเล่นในทีมและกลายเป็นนักเตะตัวสำรองไปโดยปริยาย

ล่าสุดทางด้าน ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง เขานั้นไม่มีความอดทนต่อไปอีกแล้วเกี่ยวกับการจัดการของสโมสร ซึ่งมันเป็นประเด็นใหญ่มาก 4 ประเด็น โดยประเด็นแรกน่าจะเป็นทางด้านแผนที่ไม่เหมาะกับตัวเอง และยังบอกอีกว่า แกรม พ็อตเตอร์ เขานั้นไม่เหมาะที่จะเป็นผู้จัดการทีมเชลซี

มันเป็นเรื่องราวทำให้ทางด้าน โอบาเมย็อง ถูกมองข้ามไปเรื่อยๆและนักเตะวัย 33 ปีก็ตกเป็นเป้าหมายเลิกงานอย่างต่อเนื่อง ไร้การช่วยเหลือจากสโมสรที่จะมาปกป้องตัวเอง

และยังบอกอีกว่านักเตะในทีมหลายคนอิจฉาตัวเองผลงานที่ทำกันทำได้แย่มากนอกจากนี้ความสัมพันธ์ในทีมก็ลดน้อยถอยลงและคิดว่า โอบาเมย็อง จะมีข่าวย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลอย่างแน่นอน

เดเคอา มั่นใจ ซาบิตเซอร์ ดีพอที่จะเล่นแทน กาเซมีโร่ได้

ข่าวแมนยู วันนี้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า มาร์เซล ซาบิตเซอร์ลงมาเล่นในตำแหน่งที่ขาด คาเซมิโร่ได้แน่ คาเซมิโร่โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ที่ทีมเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่าน เจ้าตัวโดนแบน 3 เกมที่ทีมจะเจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทั้งเหย้า-เยือน และเปิดบ้านเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้

ถ้าจะพูดถึงทางด้าน คริสเตียน ที่ได้รับบาดเจ็บและต้องรักษาตัวยาวมันจะเป็นโอกาสทำให้ ซาบิตเซอร์ ได้ลงมาช่วยทีมในสนามมากขึ้นและทางด้านเดเคอาก็มั่นใจว่านักเตะใหม่รายนี้จะช่วยทีมได้อย่างแน่นอน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้พูดว่า ตอนนี้เราได้เสียนักเตะตัวหลักไปหลายคนอย่างเช่น คริสเตียน และ คาเซมิโร่

นักเตะทุกคนในทีม ปีศาจแดง พร้อมที่จะลงเล่นให้กับทีมอย่างเต็มที่ หลังจากที่ คาเซมิโล่ โดนใบแดงต้องมีตัวแทนของเขา และน่าจะเป็น ซาบิตเซอร์ เพราะผลงานของเขาที่ลงเล่น 20 นาทีหลังสุดในเกมที่เจอกับคริสตัลพาเลซเขาทำงานได้ดีมากเขาสกอร์บอลได้ดี น่าจะพร้อมลงมาเล่นในเกม3 นัดต่อจากนี้ ที่ขาดคาเซมิโร่