วิเคราะห์บอลวันนี้ คู่วันนี้ อินเตอร์ มิลาน VS ปาร์ม่า วิเคราะก่อนเกม แข่ง เวลา : 03:00 น.

ข่าวกีฬาฟุตบอล พรีวิว วิเคราะห์บอล อินเตอร์มิลานVSปาร์ม่า วิเคราะห์บอลก่อนเกมวันนี้ คู่ในวันนี้จะเป็น อินเตอร์ มิลาน VS ปาร์ม่า เราจะมาวิเคราะห์ผลงานของทั้งสองทีมกัน ผลงานของเจ้าบ้านอย่าง อินเตอร์ มิลาน ผลงานของพวกเขาตอนนี้ก็ไม่ได้แย่ พวกเขาอยู่ที่ 4 ของตาราง และ ผลงานของ ปาร์ม่า ก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น พวกเขาอยู่ ที่ 6 ของตาราง ผลงานที่เคยเจอกัน ทีมเยือน ปาร์ม่า ไม่เคยชนะได้เลย มีแต่ เสมอ กับ แพ้ คราวนี้เจ้าบ้านสบายแน่นอน คาสิโน บอลโลก

วันอังคารที่ 10 มกราคม 2566

โคปปา อิตาเลีย (รอบ 16 ทีมสุดท้าย)

อินเตอร์ มิลาน VS ปาร์ม่า

เวลา : 03:00 น.

พรีวิว วิเคราะห์บอล อินเตอร์มิลานVSปาร์ม่า

ความน่าสนใจของ อินเตอร์ มิลาน

เจ้าบ้านตอนนี้อยู่อันดับ 4 ของเซเรียอา 5 เกมหลังสุดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0 สภาพทีมยอดเยี่ยมและเกมเหย้าแข็งแกร่งมาก เพราะตัดสินจาก 5 เกมหลังในฐานะเจ้าบ้าน ชนะรวดทั้ง 5 เกม เกมนี้เจอกับทีมเรทสองในบ้านน่าจะผ่านเข้ารอบนี้ได้ไม่ยาก

Inzaghi โค้ชอินเตอร์มิลานทำได้เพียงเสมอกับ Monza ในเกมล่าสุด เกมนี้ยังไม่มี มาร์เซโล โบรโซวิช มาร์เซโล โบรโซวิช ที่เพิ่งบาดเจ็บ ขาด ฮาคาน ชาราโนลู อีกครั้ง และ โรเมลู ลูกากู ก็มีปัญหาสภาพร่างกายเช่นกัน

พรีวิว วิเคราะห์บอล อินเตอร์มิลานVSปาร์ม่า

ซามีร์ ฮันดาโนวิช เป็นผู้รักษาประตู, กองหลัง ดานิโล ดัมโบรซิโอ, ฟรานเชสโก อาเชอร์บี และมิลาน สคริเนียร์ กองกลางมีทั้งราอูล เบลลาโนวา, นิโคโล่ บาเรลล่า, คริสเตียน อัสลานี่, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่และโรบิน โกเซนส์ และในแนวรุกเอดิน เซโก้และฆัวควิน เครือข่าย

ความน่าสนใจของ ปาร์ม่า

ทีมเยือนรั้งอันดับ 6 ของเซเรีย บี ผลงาน 5 เกมหลังสุดย่ำแย่ ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 เอาชนะแบร์รี่ในบ้านได้ในรอบที่แล้ว ทีมจากลีกเดียวกันเข้ารอบ แต่เกมนี้น่าจะเป็นลำดับสูง เพราะพวกเขาเจอทีมที่มีคุณภาพดีกว่าและยังเล่นในบ้านได้อย่างเหนียวแน่น ดูท่าว่าจะรอดยาก

Fabio Pecchia หัวหน้าสโมสร Serie B Parma ชนะเพียงเกมเดียวตั้งแต่เขากลับมาจากฟุตบอลโลก เกมบุกล่าสุด เวนิส บุกมา ทีมกำลังฟิต ไร้ บุฟฟ่อน, เอเลีย สโคบอต, คริสเตียน อันซาลดี และ กาเบรียล ชาร์เพนเทียร์ ที่บาดเจ็บ

เลอันโดร ชิกซิโซลาเป็นผู้รักษาประตู, เอ็นริโก เดล ปราโต, จอร์แดน โอโซริโอ, เลาตาโร วาเลนติและเจย์เดน ออสเตอร์โวลด์เป็นผู้ดูแลแดน, รูสตัน โคเอ จูลิค, เอเดรียน เบอร์นาเบ้และไซมอน ซูมเป็นผู้รักษาประตู, ตูร์ติโน, ฟรังโก วาซเกซและเดนนิส มานน์ทำหน้าที่ล่าตาข่าย

พรีวิว วิเคราะห์บอล อินเตอร์มิลานVSปาร์ม่า

ผลงานที่เคยเจอกัน

9 ส.ค. 64 ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ปาร์ม่า 0 – 2 อินเตอร์ มิลาน

5 มี.ค. 64 เซเรีย อา ปาร์ม่า 1 – 2 อินเตอร์ มิลาน

1 พ.ย. 63 เซเรีย อา อินเตอร์ มิลาน 2 – 2 ปาร์ม่า

29 มิ.ย. 63 เซเรีย อา ปาร์ม่า 1 – 2 อินเตอร์ มิลาน

26 ต.ค. 62 เซเรีย อา อินเตอร์ มิลาน 2 – 2 ปาร์ม่า

พรีวิว วิเคราะห์บอล อินเตอร์มิลานVSปาร์ม่า ผลงาน 5 นัดล่าสุด

อินเตอร์ มิลาน

8 ม.ค. 66 เซเรีย อา มอนซ่า  2 – 2 อินเตอร์ มิลาน

5 ม.ค. 66  เซเรีย อา อินเตอร์ มิลาน 1 – 0 นาโปลี

29 ธ.ค. 65 ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ซาสซูโอโล่ 0 – 1 อินเตอร์ มิลาน

23 ธ.ค. 65 ฟุตบอลอุ่นเครื่อง เรจจิน่า  0 – 2 อินเตอร์ มิลาน

18 ธ.ค. 65 ฟุตบอลอุ่นเครื่อง เรอัล เบติส 1 – 1 อินเตอร์ มิลาน

ปาร์ม่า

26 ธ.ค. 65 เซเรีย บี เวเนเซีย 2 – 2 ปาร์ม่า

18 ธ.ค. 65 เซเรีย บี ปาร์ม่า  0 – 1 สปาล

13 ธ.ค. 65 เซเรีย บี เบรสชา 0 – 2 ปาร์ม่า

8 ธ.ค. 65 เซเรีย บี  ปาร์ม่า    0 – 1 เบเนเวนโต้

4 ธ.ค. 65 เซเรีย บี  กายารี่    1 – 1 ปาร์ม่า

พรีวิว วิเคราะห์บอล อินเตอร์มิลานVSปาร์ม่า 11 ผู้เล่นตามคาด

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, มิลาน สคริเนียร์ – ราอุล เบลลาโนว่า, นิโกโล่ บาเรลล่า, คริสต์ยาน อัสลานี่, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, โรบิน โกเซนส์ – เอดิน เชโก้, ฮัวกิน กอร์เรอา

ปาร์ม่า (4-3-3) : เลอันโดร ชิชิโซล่า – เอ็นรีโก้ เดล ปราโต้, ยอร์ดาน โอโซริโอ, เลาตาโร่ วาเลนติ, เยย์เด้น ออสเตอร์โวลเด้ – สตานโก้ ยูริช, อาเดรียน แบร์นาเบ้, ไซม่อน โซห์ม – เจนนาโร่ ตูติโน่, ฟรังโก้ วาซเกซ, เดนนิส มาน